Thành công từ sự kiện tri ân khách hàng tại Quầy thuốc 24h Hà Nam thuộc G Pharmacy+

Thứ hai - 09/05/2022 04:55
Ngày 5/7/2022 vừa qua, G Pharmacy+ đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại Quầy thuốc 24h - Xóm 4, chợ Thong, Thanh Tâm, Thanh Liêm, Hà Nam.
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình “Tri ân Khách hàng - Muôn ngàn quà tặng” dành cho người tiêu dùng tại nhà thuốc của G Pharmacy+.

Các nhà thuốc khi tham gia chương trình được hưởng các quyền lợi như:

- Được hưởng chương trình khuyến mại ưu đãi 10% bằng hàng theo giá trị đơn hàng.
- Được hỗ trợ tài trợ các ấn phẩm Marketing: Băng zôn, Tờ rơi…
- Được hỗ trợ quà tặng dành cho người tiêu dùng trong buổi tri ân ra mắt tại nhà thuốc
- Được hỗ trợ chăm sóc hội viên và đào tạo quy trình chuyển đổi từ hội viên lên hội phó, tiền đề xây dựng cộng đồng khách hàng bền vững xung quanh nhà thuốc.

 
IMG 4633
Chị Nguyễn Hằng – Chủ Quầy thuốc 24h


Chị Nguyễn Hằng – Chủ Quầy thuốc 24h chia sẻ:  “Tôi đã tìm hiểu và biết đến Hệ thống nhà thuốc Công nghệ G Pharmacy+, được đội ngũ của hệ thống tư vấn rất chi tiết tận tình về việc tham gia vào G Pharmacy+. Tôi được tài trợ chi phí thay đổi biển hiệu, poster, tủ quầy được đồng bộ nhìn rất khang trang chuyên nghiệp, ấn tượng. Tôi cũng được hỗ trợ tổ chức sự kiện khai trương, được tham gia vào các khóa đào tạo từ đội ngũ chuyên gia G Pharmacy+, giúp tôi nâng cao hiệu quả tư vấn bán hàng, gia tăng doanh số nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nhà thuốc của tôi cũng được tài trợ các chương trình tri ân khách hàng, phần mềm chăm sóc khách hàng và bán hàng tự động, đặc biệt là G Pharmacy+ còn giúp tôi xây dựng Câu lạc bộ khách hàng lớn mạnh. Giờ đây tôi đã có nguồn khách hàng truyền thống, doanh thu ổn định và không ngừng tăng trưởng. Cảm ơn đội ngũ G Pharmacy+ rất nhiều
”.


Tại đây, người tiêu dùng mua sản phẩm bất kỳ thuộc danh mục sản phẩm G Pharmacy+,  để lại thông tin (Tên, SĐT, ngày sinh) và cài App G Pharmacy+ đăng ký thông tin hội viên trong buổi tri ân ra mắt tại nhà thuốc sẽ được nhận 01 hộp trong các sản phẩm sau:

- 01 hộp Bổ khớp Ultramin 30 viên trị giá 170.000 VNĐ
- 01 lọ Ích não An Hưng lọ ban ngày 30 viên trị giá 180.000 VNĐ
- 01 lọ Ích não An Hưng lọ ban đêm 30 viên trị giá 170.000 VNĐ
- 01 lọ Estro Herbal Queen tấn công 10 viên trị giá 180.000 VNĐ

 
IMG 4617
Sản phẩm Herbal Queen

Bên cạnh đó, đội ngũ dược sỹ của G Pharmacy+ đã thăm khám sức khỏe như đo huyết áp, soi da… tư vấn cách chăm sóc sức khỏe chủ động cho khách hàng.
 
IMG 4403

Sản phẩm Herbal Queen Đội ngũ G Pharmacy+ tham khám sức khỏe cho người dân


Là một khách hàng tham gia sự kiện và được nhận những phần quà của G Pharmacy+, bà Nguyễn Thị Hậu cho biết: “Tôi đã tìm hiểu khá nhiều nhà thuốc tuy nhiên khi đến với Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ tôi thấy rất khang trang hiện đại, sạch sẽ, chỗ để xe thoải mái, quầy thuốc bài trí dễ nhìn dễ lựa chọn sản phẩm, cảm giác rất thoải mái. Trước đây khi đi nhà thuốc thì tôi thường mang tâm lý lo sợ, mệt mỏi vì sợ không mua đúng thuốc, sợ tốn tiền không khỏi bệnh ... và các vấn đề phát sinh. Nhưng tại nhà thuốc... thì tôi rất an tâm khi được tư vẫn kỹ càng lúc đến và sau khi về sử dụng sản phẩm vẫn được nhà thuốc chăm sóc hỗ trợ nhiệt tình. Tôi rất cảm ơn các dược sỹ của nhà thuốc”.

Chương trình tri ân khách hàng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Để được tư vấn và tham gia chương trình quý khách hàng vui lòng liên hệ G Pharmacy+:

Địa chỉ: Lô 17C2, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phụ trách Chương trình: Lê Thị Thu

ĐT:  0981.037.167              
Email: lethithudkh@gmail.com
Pr_Dept

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây