Khóa huấn luyện: Kế hoạch hành động 90 ngày đổi mới, 90 ngày khởi đầu cho sự thành công

Thứ ba - 29/03/2022 03:06
Ngày 28/3 vừa qua, Tập đoàn GIO GROUP, Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ đã tổ chức chương trình đào tạo nội bộ dành cho các CBNV trong hệ thống với chủ đề: “Khóa huấn luyện: Kế hoạch hành động 90 ngày đổi mới, 90 ngày khởi đầu cho sự thành công”.
Khóa huấn luyện được dẫn dắt bởi ông Trần Thắng – Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn GIO GROUP.
Trong kinh doanh, nếu các doanh nghiệp không lập kế hoạch để hành động thì nghĩa là đang lập kế hoạch cho sự thất bại.

Vì sao việc lập kế hoạch lại quan trọng đến vậy? Kế hoạch là mục tiêu cần đạt được, là cơ sở để chuẩn bị các nguồn lực bao gồm con người, tài chính để thực hiện, bám vào kế hoạch chúng ta có thể theo dõi tiến trình và hiệu quả công việc.

Không phải doanh nghiệp nào, hay nhà quản lý nào, cá nhân nào cũng có thể lập kế hoạch tốt bởi thông thường chúng ta thường hay bỏ qua các bước như phân tích về thực trạng, phân tích nguyên nhân của vấn đề, không đề ra được giải pháp (giải pháp cụ thể), các mục tiêu tổng thể, mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn…

Trong chương trình, TGĐ Trần Thắng đã nêu lên tầm quan trọng của việc lập kế hoạch công việc cho công ty và cho từng phòng ban.

Đặc biệt, TGĐ đã hướng dẫn các phòng ban xây dựng bản kế hoạch công việc rõ ràng, chi tiết, cụ thể đến từng tuần trong 90 ngày giúp các thành viên có thể đánh giá, đo lường hiệu quả công việc. Các giải pháp được đưa ra phải đáp ứng yêu cầu về sự phù hợp, tiết kiệm, có tính thực thi cao để đi đến hành động và tạo ra kết quả.

Đại diện từng nhóm đã thuyết trình bản kế hoạch 90 ngày của nhóm và nhận được sự đóng góp, điều chỉnh từ TGĐ cũng như các thành viên trong công ty để bổ sung và hoàn thiện hơn kế hoạch phục vụ cho mục tiêu chung của công ty trong thời gian tới.
 
90 ngay thanh cong

Toàn bộ CBNV khối văn phòng các Giám đốc Vùng đã tham gia chương trình huấn luyện

90ngaythanhcong7


Các nhóm lập kế hoạch 90 ngày 

90ngaythanhcong3

90 ngay thanh cong 1


 Đại diện từng phòng ban thuyết trình kế hoạch

90ngaythanhcong5

TGĐ Trần Thắng nhận xét và định hướng sau phần trình bày của các thành viên

90ngaythanhcong6

Không khí sôi nổi với các phần đóng góp và phản biện của các thành viên trong chương trình huấn luyện.

 
Để phát triển đội ngũ, GIO GROUP thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện trực tiếp/ online để cung cấp những kiến thức, kỹ năng quan trọng dành cho mỗi CBNV từ đó nâng cao hiệu suất công việc. Tại đây mỗi cá nhân có cơ hội nâng cao năng lực bản thân đồng thời gắn kết hơn với đội nhóm để xây dựng mục tiêu hành động phù hợp với sự phát triển của công ty.

Đặc biệt, Học viện Doanh nhân Y Dược – đơn vị thành viên của tập đoàn được thành lập với sứ mệnh “Kiến tạo những Doanh nhân thành công trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động”. G Pharma Edu phối hợp cùng các chuyên gia uy tín xây dựng hệ thống các chương trình đào tạo về chuyên môn y dược, về truyền thông – marketing - bán hàng… cam kết chuyển giao những kiến thức, kỹ năng nền tảng dành cho các anh chị chủ nhà thuốc, các dược sỹ tự tin vận hành và phát triển nhà thuốc trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay.

Để tham gia các chương trình đào tạo của G Pharma Edu vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN DOANH NHÂN Y DƯỢC
Địa chỉ: Lô 17 C2, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Văn Thắng
Điện thoại: 1900638315
Email: info@gp.edu.vn
Website: https://gp.edu.vn/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây