G Pharmacy+ chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ bảy - 26/02/2022 19:48
Ngày 27/2/1955 Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã viết thư gửi hội nghị cán bộ ngành y tế căn dặn với ba điều quý báu: Trước hết là phải thật thà đoàn kết, thương yêu người bệnh – Lương y phải như từ mẫu, và xây dựng một nền y học của ta.Từ năm 1985, Bộ Y tế đã lấy ngày 27 tháng 2 là ngày truyền thống của ngành. Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam là dịp để tôn vinh đội ngũ thầy thuốc trong cả nước, tiếp tục có đóng góp cho sự phát triển của ngành Y.
Trong những năm qua, đội ngũ y bác sĩ, những người làm trong ngành Y đã luôn tận lực cố gắng, cống hiến hết mình chăm sóc và điều trị cho người bệnh. Đặc biệt từ năm 2020, cả đất nước bước vào khủng hoảng khi lần đầu tiên đương đầu với đại dịch COVID – 19. Những người bác sỹ, những nhân viên y tế... đã không ngại vất vả, hiểm nguy xông pha nơi tuyến đầu để bảo vệ an toàn sức khỏe cho cộng đồng.  Đây thực sự là dịp để chúng ta tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, biết ơn và tôn vinh những người thầy thuốc Việt Nam. 

gpharmacy27 2
 
Tập thể BLĐ CBNV G Pharmacy+

Hệ thống nhà thuốc Công nghệ G Pharmacy+ xin gửi lời tri ân, cảm ơn chân thành cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các anh chị chủ nhà thuốc, dược sỹ thuộc hệ thống G Pharmacy+ nói riêng, các y bác sỹ, cán bộ nhân viên y tế, cùng tất cả các anh chị đang công tác trong lĩnh vực y tế. Kính chúc anh/ chị luôn mạnh khỏe – hạnh phúc - giữ vững tinh thần và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn để đáp ứng cao hơn, tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. 

Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ là chuyên gia hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động. Với hơn 2000 nhà thuốc thương hiệu, G Pharmacy + mang đến hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá thành hợp lý, năng lực chuyên môn tiệm cận như một chuyên gia chăm sóc - tư vấn tận tâm. G Pharmacy + áp dụng công nghệ hiện đại cùng kho kiến thức khoa học chuyên sâu giúp các khách hàng thông thái chủ động trong phòng/ tránh/ điều trị bệnh hiệu quả, từ đó nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống, góp phần vì một xã hội không còn nỗi lo về bệnh.
Pr_Dept

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây