CHƯƠNG TRÌNH CÙNG BEAUTY QUEEN, TẾT YÊU THƯƠNG, VUI HẠNH PHÚC

CHƯƠNG TRÌNH CÙNG BEAUTY QUEEN, TẾT YÊU THƯƠNG, VUI HẠNH PHÚC

Thứ ba - 18/01/2022 05:03
Kính gửi: Quý Khách Hàng
Lời đầu tiên, thay mặt cho Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ thuộc Công ty Cổ phần GIO Group xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn sự ủng hộ của Quý Khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin từ phía Quý Khách hàng chính là thành công lớn nhất.
Nhân dịp Tết Nhâm Dần sắp đến, thay lời tri ân sâu sắc gửi tới Quý Khách hàng, Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ tổ chức chương trình “Cùng Beauty Queen, Tết yêu thương – Vui hạnh phúc”. Đây là chương trình tri ân của Câu lạc bộ Beauty Quyeen G Pharmacy+ nói riêng và hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ nói chung dành tới Quý Khách hàng nữ - những người vợ, người mẹ, người phụ nữ của gia đình.
Có thể nói, Tết đến là niềm vui của mọi người mọi nhà, trong đó người phụ nữ cũng hòa chung với gia đình, vui khi nhìn thấy sự trưởng thành của các con, vui vì công việc và thành quả sau một năm làm việc. Đây cũng là thời điểm để phụ nữ tỏa sáng, phát huy được vai trò, đảm đang của mình.  Bên cạnh niềm vui đáng quý ấy, ngày Tết cũng là những ngày bận rộn và lo âu của những người phụ nữ để tạo nên một cái Tết âm no, trọn vẹn. Năm 2021 vừa qua, khi đại dịch Covid 19 vẫn diễn biến phức tạp, có lẽ, nỗi lo của nhiều người phụ nữ Việt trong dịp Tết Nhâm Dần còn tăng lên gấp bội.
Với ý nghĩa trang trọng và thiêng liêng của ngày Tết Nguyên đán, cùng niềm tin, sự hy vọng cho khởi đầu năm mới tốt đẹp, bình an và hạnh phúc, G Pharmacy+ cho rằng: Tết đến cùng nên là thời điểm để người phụ nữ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình.
Do đó, chương trình “Cùng Beauty Queen, Tết yêu thương – Vui hạnh phúc” được tổ chức với hàng nghìn phần quà sức khỏe là viên uống bổ sung nội tiết tố nữ Estro Herbal Queen được gửi tới khách hàng với nội dung cụ thể như sau:
1. Đối tượng tham gia: Chương trình áp dụng cho tất cả Quý Khách hàng nữ trong độ tuổi 35+ (độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh) trên toàn quốc.
2. Điều kiện tham dự và cơ cấu giải thưởng: Chương trình dành cho quý khách hàng với các gói sau:
  • Tặng 01 lọ tấn công Estro Herbal Queen khi đăng ký trở thành thành viên Câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ bằng cách cài đặt ứng dụng chăm sóc sức khỏe G Pharmacy+
  • Tặng 01 hộp Estro Herbal Queen hoàn thiện khi mua 01 hộp Estro Herbal Queen và đăng ký trở thành thành viên Câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ bằng cách cài đặt ứng dụng chăm sóc sức khỏe G Pharmacy+
  • Tặng 02 hộp Estro Herbal Queen hoàn thiện khi mua 02 hộp Estro Herbal Queen và đăng ký trở thành thành viên Câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ bằng cách cài đặt ứng dụng chăm sóc sức khỏe G Pharmacy+
Lưu ý:
  • Chương trình áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại sản phẩm khác của công ty.
  • Số gói hàng quý khách hàng tham gia giới hạn mỗi người được đăng ký 01 gói và phần thưởng không được quy đổi ra tiền mặt theo giá trị tương ứng.
  • Quý Khách hàng tham gia chương trình sẽ nhậ được khuyến mại ngay sau khi thanh toán đầy đủ và thực hiện các điều kiện theo của chương trình.
3. Thời gian tham dự: Từ 15/01/2022 đến hết ngày 30/01/2022.
chuong trinh khach hang Copy (2)
4. Cách thức tham dự Chương trình:
Quý Khách hàng đăng ký gói quà tặng phù hợp qua một trong các kênh thông tin chính thức của công ty:
  • Fanpage: G Pharmacy+ 
  • Fanpage: Câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ 
  • Fanpage: Estro Herbal Queen - Quên thời gian Tràn sắc xuân
  • Hotline/Zalo Quản lý Câu lạc bộ
5. Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIO GROUP
Địa chỉ: Lô 17C2, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phụ trách Chương trình:
Phạm Thị Hà            
ĐT: 0985.022.240

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý Khách hàng.
Kính chúc Quý khách hàng đón Tết Nhâm Dần ấm áp, sum vầy, an vui và vạn sự như ý!
Trân trọng./.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây