Thành công từ “Lễ ra mắt câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ và công bố nhà tài trợ chính”.

Thứ ba - 09/11/2021 04:33
Ngày 6/11 vừa qua, tập đoàn GIO GROUP đã tổ chức thành công "Lễ ra mắt CLB Beauty Queen G Pharmacy+ và công bố nhà tài trợ chính. Với thông điệp mang đến giải pháp toàn diện về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động cho các khách hàng thông thái, chương trình được diễn ra với nhiều điểm nhấn ấn tượng.
Thành công từ “Lễ ra mắt câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ và công bố nhà tài trợ chính”.
Chương trình có sự tham gia của ông Trần Văn Thắng - Chủ tịch - Tổng Giám Đốc tập đoàn GIO Group, bà Lê Thị Thu - Phó Giám đốc điều hành, bà Vũ Thị Thắm - Phó phòng Hành chính nhân sự, ông Nguyễn Khắc Hoàng - Phó phòng phát triển kinh doanh.

Tại đây, ông Trần Văn Thắng đã chia sẻ: "Nền kinh tế Việt Nam trong những năm qua ngày càng phát triển, thu nhập của người dân ngày càng nâng cao, áp lực thành công của mỗi người ngày càng lớn. Chính vì vậy những khách hàng thông thái của chúng ta luôn mong muốn có những giải pháp toàn diện phòng tránh và điều trị bệnh một cách hiệu quả. Với niềm mong mỏi của quý vị cũng là sự trăn trở của cá nhân tôi và các anh em cộng sự trong nhiều năm qua. Đây cũng là sứ mệnh của Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ là mong muốn mang đến giải pháp toàn diện trong việc phòng tránh và điều trị bệnh, giúp các khách hàng thông thái nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe của bản thân và gia đình tiến tới một xã hội không còn nỗi lo về bệnh".
 
ông Trần Văn Thắng - Chủ tịch - Tổng Giám Đốc tập đoàn GIO Group, CEO -  Founder Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+
ông Trần Văn Thắng Chủ tịch tập đoàn GIO Group.

Song song với sự phát triển của G Pharmacy+ là hệ thống các câu lạc bộ sức khỏe hoạt động đồng hành nhằm mang đến những trải nghiệm, giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng và Beauty Queen G Pharmacy+ là một trong số đó. Tại sự kiện, Dược sĩ Lê Thị Thu đã chia sẻ về sứ mệnh, đối tượng, cơ cấu tổ chức cũng như các hoạt động của CLB Beauty Queen GPharmacy+: "Đây là nơi gắn kết những phụ nữ sau tuổi 30 bước vào thời kì tiền mãn kinh, mãn kinh với các chuyên gia đầu ngành thông qua ứng dụng công nghệ 4.0 nhằm cung cấp kiến thức chính xác và toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ giúp phụ nữ vượt qua giai đoạn "bão tố" này một cách nhẹ nhàng, chăm sóc sức khỏe chủ động hướng tới cuộc sống khỏe đẹp - hạnh phúc. CLB Beauty Queen GPharmacy+ phân bổ rõ ràng theo các tuyến với 68 CLB cấp tỉnh, 1080 CLB cấp huyện và 6480 CLB cấp xã".
 
lethu2
Dược sĩ Lê Thu (bên phải) - Chuyên gia chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CLB Beauty Queen GPharmacy+
 
Khi là thành viên của CLB các bạn sẽ được lắng nghe những tư vấn sức khỏe chính xác khoa học từ các chuyên gia đầu ngành giúp chúng ta chủ động trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và cung cấp tới các chị em thông tin về những sản phẩm uy tín, chất lượng trên thị thường, tránh trường hợp "tiền mất tật mang". Trong chương trình, Dược sĩ Bùi Bình đã giới thiệu công dụng, liều lượng và cách dùng của viên uống nội tiết Estro Herbal Queen - sản phẩm với công thức đặc biệt mang đến hiệu quả vượt trội theo từng ngày, giúp chị em "quên thời gian - tràn sắc xuân", giữ lửa đời sống hôn nhân viên mãn. Với 6 ưu điểm vượt trội của Estro Herbal Queen như: Đầu tiên, toàn diện, hiệu quả, an toàn, chuyên biệt chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng
sanpham
Sản phẩm Estro Herbal Queen
 
Điểm khác biệt ưu trội của hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ là sự đồng hành với khách hàng, người bệnh trọn đời, chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng ứng dụng công nghệ vào chăm sóc, tư vấn và tương tác cùng đội ngũ chuyên gia 24/7, dù bạn là ai, hay ở bất cứ đâu đều có thể kết nối cho chúng tôi bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng App G Pharmacy+.

Trong sự kiện, GIO Group đã giới thiệu tới quý khách hàng tính năng, lợi ích và hướng dẫn sử dụng app G Pharmacy+. Chỉ bằng những bước cơ bản như nhập tên, số điện thoại và mã OTP các bạn đã nhanh chóng là thành viên của G Pharmacy+ và được trải nghiệm toàn bộ các tính năng của App như: cập nhật thông tin về Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+, tiệm cận như một chuyên gia với những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp chủ động, tham gia các CLB và được hưởng những ưu đãi mua hàng hấp dẫn.
 
app
App G Pharmacy+
 
Nắm bắt được nỗi lo của phụ nữ 35+ muốn lưu giữ tuổi xuân nhưng chưa biết cập nhật các thông tin về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ các kênh uy tín, trong phần tọa đàm ông Trần Văn Thắng - CEO Founder Nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+, Dược sĩ Lê Thu - Chuyên gia chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CLB Beauty Queen GPharmacy+ và đại diện CLB Bà Đào Thúy đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc từ quý khách hàng. Chị Đào Thúy - hội viên CLB có chia sẻ: "Từ ngày tham gia CLB, tôi được gửi tặng khóa học Hành trình 28 ngày trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe sắc đẹp chủ động, tôi áp dụng và thấy cơ thể khỏe mạnh hơn hẳn. Đặc biệt tôi được tiếp xúc, trò chuyện với các chị em cùng độ tuổi, chia sẻ kiến thức về gia đình, con cái. Tôi cảm thấy rất vui".
 
mrsthuy
Các thành viên CLB Beauty Queen
 
Khi tham gia là thành viên CLB, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội nâng tầm kiến thức tiệm cận như một chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động. Tại sự kiện đã diễn ra lễ kí kết chương trình tài trợ giữa CLB Beauty Queen G Pharmacy+ và Hệ thống nhà thuốc G Pharmacy+ - đơn vị tài trợ chính cho mọi hoạt động của CLB. Đây chắc chắn sẽ là nền tảng quan trọng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của CLB đem lại những giá trị lợi ích tốt đẹp cho cộng đồng.
 
kyket
Lễ ký kết tài trợ cho CLB Beauty Queen G Pharmacy+

Đặc biệt, cuối sự kiện các khách hàng còn có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn, thú vị qua mini game và màn bốc thăm trúng thưởng kịch tính mang lại nhiều niềm vui cho cả hội trường.
 
tapthe

"Lễ ra mắt CLB Beauty Queen và công bố nhà tài trợ chính” đã mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, khởi tạo nguồn năng lượng tích cực, giúp các chị em có thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe sắc đẹp chủ động và gìn giữ sắc xuân với thời gian.
 
PR_Dept
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây