GIO GROUP: Nâng tầm thương hiệu – Định hướng tương lai

Thứ năm - 06/01/2022 05:49
Ngày 6/01/2022, Tập đoàn GIO GROUP, Công ty CP dược phẩm An Hưng cùng các đơn vị thành viên đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2021 – Kế hoạch hành động năm 2022 với chủ đề: “Nâng tầm thương hiệu – Định hướng tương lai”.
2021 là một năm thực sự khó khăn, bởi sự tác động của dịch COVID - 19. Tuy nhiên, với sự đoàn kết quyết tâm, toàn thể CBNV An Hưng nói riêng và tập đoàn GIO GROUP nói chung đã nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được đề ra. Hội nghị được tổ chức với mục đích tổng kết những thành tích đã đạt được, vinh danh những quản lý, CBNV xuất sắc, đồng thời định hướng kế hoạch hành động năm 2022 của tập đoàn.

Do tình hình dịch COVID- 19 đang có diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn sức khỏe của toàn thể CBNV, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định tổ chức chương trình tổng kết trực tiếp tại trụ sở GIO GROUP dành cho khối văn phòng và trực tuyến trên zoom dành cho khối kinh doanh tại các tỉnh thành. Đây thực sự là một chương trình tổng kết đặc biệt đối với toàn thể CBNV GIO GROUP.
 
khaimac
 
CT - TGĐ Trần Thắng khai mạc chương trình.
 
Trong phần khai mạc chương trình, ông Trần Thắng – Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn GIO GROUP đã nêu rõ: “Với những thành tựu chúng ta đã đạt được, những thách thức chúng ta đã vượt qua, tôi luôn tự hào khi  được đồng hành cùng các bạn thực hiện tầm nhìn, sứ mệnh của Tập đoàn. Năm 2022, là một năm rất đặc biệt cho kế hoạch 10 năm lần thứ 2 của GIO GROUP. Với mục tiêu trở thành tập đoàn công nghiệp  1.000 tỷ chăm sóc - sức khỏe và sắc đẹp chủ động với bốn mô hình đầu tư và xây dựng thương hiệu:
- Chuỗi hệ thống công nghệ G Pharmacy+
- Chuỗi hệ thống phòng khám chữa bệnh –  G Mec
- Chuỗi hệ thống Spa – Thẩm mỹ viện – G beauty Salon
- Chuỗi hệ thống viện dưỡng lão – G Nusing home”.

Tại hội nghị, CBNV đã có cơ hội được nhìn lại 10 năm hình thành và phát triển của tập đoàn GIO GROUP cùng các đơn vị thành viên.  

Công ty CP dược phẩm An Hưng sau 10 năm đã xây dựng được danh mục sản phẩm phong phú, chất lượng cùng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm an toàn, hiệu quả cho người tiêu dùng, hiện nay An Hưng đã tạo dựng vị thế thương hiệu uy tín trên thị trường Dược phẩm Việt Nam. Năm 2013 và 2014 sản phẩm JooBee và sản phẩm Movidick vinh dự nhận giải thưởng “Mẹ tin dùng – con lớn khôn”.Năm 2015 và 2018, sản phẩm Joobee Ích não An Hưng tự hào  khi đươc lọt vào “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em". Những giải thưởng cao quý đó là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của An Hưng trong thời gian qua. Đây là động lực để toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty không ngừng lao động, sáng tạo mang đến những sản phẩm chất lượng cao để phục vụ cộng đồng xã hội.

Với mục tiêu mang đến giải pháp toàn diện về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động một cách an toàn, hiệu quả, tiết kiệm dành cho các khách hàng thông thái, ngày 1/10/2020 Tập đoàn GIO Group quyết định thành lập và đăng ký thương hiệu Chuỗi Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy +. Đây là một bước ngoặt lớn đánh dấu sự phát triển vượt bậc của GIO GROUP trong thời gian tới.


Năm 2021, Học viện doanh nhân y dược trực thuộc tập đoàn GIO GROUP được thành lập với sứ mệnh duy nhất: “Kiến tạo những Doanh nhân thành công trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động”.

Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu rộng của đội ngũ chuyên gia – giảng viên cùng năng lực tổ chức dịch vụ chuyên nghiệp, Học viện cung cấp những chương trình đào tạo mang tính thực tế cao, phù hợp với nhu cầu/ trình độ học viên/ và sự phát triển của ngành Dược tại Việt Nam.
 
baocaoonline2
Các thành viên lắng nghe báo cáo trực tuyến trên zoom
 
Hội nghị lắng nghe bà Lê Thu - Phó giám đốc Điều hành báo cáo tổng kết: Kết quả kinh doanh năm 2021 của Công ty CP Dược Phẩm An Hưng – đơn vị thành viên nòng cốt của tập đoàn GIO GROUP. Ông Nguyễn Khắc Hoàng báo cáo tổng kết sản phẩm năm 2021 và chiến lược sản phẩm năm 2022.

Tổng giám đốc Trần Văn Thắng đã đề ra mục tiêu của tập đoàn: Xây dựng thương hiệu Tập đoàn, Công ty vững mạnh, phát triển hệ thống Chuỗi hệ thống G pharmacy+ song song với việc thực hiện bằng được mục tiêu kinh doanh của Công ty thuyết phục thành công 100 nghìn khách hàng chung thành thưởng xuyên sử dụng sản phẩm chiến lược.

Để cụ thể hóa những mục tiêu cần đạt được của G Pharmacy+, đại diện các phòng: Xây dưng và phát triển thương hiệu, phòng Phát triển kinh doanh, phòng Marketing, phòng Kế toán, phòng Hành chính – nhân sự… đã đưa ra kế hoạch hành động và cam kết thực hiện trong năm 2022.

Hội nghị cũng được lắng nghe những báo cáo tổng kết và kế hoạch hành động năm 2022 của Phòng Kinh doanh. Sau mỗi phần báo cáo của từng vùng, Tổng giám đốc đã có những định hướng cụ thể để hỗ trợ cho các giám đốc vùng trong việc quản lý đội ngũ và phát triển kinh doanh.

Sau phần báo cáo kết quả kinh doanh và định hướng hành động năm 2022, Hội nghị đã vinh danh những quản lý, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Những thành quả mà Công ty CP Dược phẩm An Hưng nói riêng và tập GIO GROUP nói chung đã đạt được trong năm qua là đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên. Tập đoàn trân trọng và ghi nhận những cống hiến của toàn thể CBNV.

Do điều kiện địa lý và tình hình dịch bệnh COVID – 19 phức tạp, các trình dược viên không thể tham dự chương trình trực tiếp, hội nghị đã vinh danh trực tuyến dành cho Khối trình dược viên và các Giám đốc Vùng.

Chúc mừng các chiến binh Đồng:
Chị Nguyễn Thị Lịch - trình dược viên địa bàn Vĩnh Phúc
Chị Nguyễn Bích Ngọc - trình dược viên địa bàn Hà Nội
Anh Phạm Văn Thìn - trình dược viên địa bàn Ninh Bình
Anh Hoàng Văn Ba - trình dược viên địa bàn Hải Phòng
Chị Nguyễn Ngọc Ánh - trình dược viên địa bàn Quảng Ninh
Anh Nguyễn Hữu Thanh - trình dược viên địa bàn Thanh Hóa
Anh Hồ Văn Quý - trình dược viên địa bàn tỉnh Nghệ An

Chúc mừng các chiến binh Bạc:
Anh Trần Ngọc Ninh - trình dược viên địa bàn Phú Thọ
Anh Viên Văn Quang - trình dược viên địa bàn Vĩnh Phúc
Anh Nguyễn Công Sơn - trình dược viên địa bàn Hà Nội
Anh Khổng Minh Hà - trình dược viên địa bàn Hải Phòng
Anh Trần Tất Thành - trình dược viên địa bàn Hải Phòng
Anh Nguyễn Viết Triệu - trình dược viên địa bàn Bắc Ninh
Chị Nguyễn Thị Hằng - trình dược viên địa bàn Hà Nam
Anh Lê Duy Khánh - trình dược viên địa bàn Nam Định
Chị Ngô Thị Kiều Ly – trình dược viên địa bàn Quảng Trị.
Chị Nguyễn Phương Oanh – trình dược viên địa bàn Huế.

Chúc mừng các chiến binh Vàng:
Chị Hoàng Thị Hoài Nhân – trình dược viên Thái Bình
Chị Trịnh Thị Huệ - trình dược viên Nam Định.
Anh Bạch Hưng Châu – trình dược viên Khánh Hòa.
Chúc mừng chiến binh Bạch Kim: Anh Nguyễn Văn Chiến – Trình dược viên Đà Nẵng.

Chúc mừng các chiến binh Kim Cương:
Anh Trần Ngọc Thắng – trình dược viên địa bàn Phú Quốc.
Anh Nguyễn Thành Minh – trình dược viên địa bàn Thái Bình.

Vinh danh khối Giám đốc Vùng:
Chúc mừng Giám đốc Vùng ưu tú:
Anh Trần Văn Ngọc – Giám đốc Vùng đông bắc 1


Chúc mừng Giám đốc Vùng xuất sắc:
Anh Trần Quang – Giám đốc vùng Tây Bắc
Anh Hoàng Văn Tuấn – Giám đốc vùng Nam Sông Hồng
Anh Nguyễn Văn Trung – Giám đốc vùng miền trung

Trong năm 2021, khối văn phòng đã góp một phần không nhỏ vào những thành tựu của công ty thông qua những hoạch định và kiểm soát các hoạt động đảm bảo thường nhật như chỉ tiêu kinh doanh, định mức, qui trình,… hỗ trợ tối đa các phòng ban hoàn thành nhiệm vụ. 

Chúc mừng khối văn phòng:


Khối quản lý xuất sắc:

Chị Lê Thị Thu - Phó Giám đốc Điều hành
Anh Nguyễn Khắc Hoàng - PP Phát triển kinh doanh 
Anh Nguyễn Văn Lãm - Phó phòng phát triển thương hiệu

quanlyxuatsac

CT - Tổng giám đốc Trần Thắng trao giấy khen cho khối quản lý xuất sắc.

Khối nhân viên xuất sắc: 

Anh Mạc Tuấn Anh - Chuyên viên IT
Chị Vũ Thị Hằng - Chuyên viên thiết kế
Chị Phạm Thị Hà - Trợ lý nhãn
Chị Bùi Thùy Linh - Kế toán bán hàng
Anh Trần Ngọc Phan - Nhân viên phòng kế toán
Chị Vũ Thị Thơm - Nhân viên phòng hành chính

 
cv xuat sac

CT - Tổng giám đốc Trần Thắng trao giấy khen cho khối cán bộ nhân viên xuất sắc.

Cảm ơn vì các thành viên của GIO GROUP đã luôn hành động, cháy hết mình để nhận về những thành quả vô cùng xứng đáng! Hy vọng trong năm 2022, các anh chị sẽ luôn phát huy tinh thần trí tuệ, sáng tạo, giữ vững thành tích đã đạt được và ngày càng đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tập đoàn.

Chương trình cũng đã hân hoan chúc mừng sinh nhật các thành viên trong tháng 1/2022. Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho CBNV là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của GIO GROUP và được tổ chức thường xuyên, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo tập đoàn dành cho CBNV đồng thời mỗi CBNV cũng luôn cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương và chia sẻ từ các đồng nghiệp.

Hội nghị tổng kết năm 2021 và kế hoạch hành động năm 2022 của tập đoàn GIO GROUP đã diễn ra thành công tốt đẹp. GIO GROUP kính chúc toàn thể CBNV một năm mới an toàn – mạnh khỏe – hạnh phúc – thành công. Chúng ta cùng xây dựng GIO GROUP ngày càng phát triển bền vững, đúng với chủ đề năm nay: “Nâng tầm thương hiệu - Định hướng tương lai”.
PR_dept

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây