KHỞI ĐỘNG CHUỖI TỌA ĐÀM “PHỤ NỮ CHỦ ĐỘNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP TOÀN DIỆN”

Thứ ba - 15/02/2022 03:47
PHỤ NỮ CHỦ ĐỘNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP TOÀN DIỆN là chương trình chuỗi các tọa đàm tư vấn sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ với sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu do Câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ tổ chức dưới sự tài trợ của hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+.
LÝ DO CHUỖI TỌA ĐÀM PHỤ NỮ CHỦ ĐỘNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP TOÀN DIỆN RA ĐỜI

Hiện nay, chăm sóc sức khỏe một cách chủ động, toàn diện vẫn luôn là chủ đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh cả thế giới đang phải đối mặt với đại dịch Covid, thì sức khỏe được đặt lên hàng đầu. 
Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình mãi tươi trẻ, quyến rũ và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, bước sang tuổi 35, phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu tuột dốc về mọi mặt từ sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý.
Vì vậy, tiền mãn kinh được xem là giai đoạn bão tố đối với sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Đây là quy luật tự nhiên tất yếu.
Vậy làm thế nào để phụ nữ vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh, đồng thời làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân?
Xuất phát từ những nỗi niềm trăn trở như vậy, được sự tài trợ từ hệ thống chuỗi nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+, CLB Beauty Queen G Pharmacy+ tổ chức chuỗi tọa đàm PHỤ NỮ CHỦ ĐỘNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP TOÀN DIỆN 
Với mong muốn là nơi hội tụ, gắn kết những phụ nữ sau 35 tuổi, bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh với các chuyên gia đầu ngành thông qua ứng dụng Công nghệ 4.0 nhằm cung cấp kiến thức chính xác và toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ; giúp phụ nữ vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh một cách nhẹ nhàng, chăm sóc sức khỏe chủ động vì một cuộc sống KHỎE ĐẸP – HẠNH PHÚC.

chuoi toa dam

CHUỖI TỌA ĐÀM DÀNH CHO AI?
Chương trình với mong muốn tất cả các quý anh/chị dược sĩ, chủ nhà thuốc/ quầy thuốc/ hiệu thuốc trên toàn quốc, cùng các chị em trong độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh đều có thể tương tác, nhận được tư vấn, giải đáp về các vấn đề liên quan để sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý một cách nhanh chóng.
Sau mỗi số phát sóng chương trình sẽ tổng hợp các câu hỏi, ý kiến thắc mắc của quý khách hàng để được tư vấn và giải đáp chi tiết.
Đồng hành cùng mỗi số phát sóng của chuỗi tọa đàm là những chuyên gia đầu ngành và không thể thiết vai trò tư vấn của DS Trần Thắng - CEO, Founder Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+.
Chương trình được phát sóng định kỳ hàng tuần tại Fanpage Câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ (https://www.facebook.com/CLBBeautyQueen) và độc quyền đăng tải tại App G Pharmacy+.

banner flash 2 Copy
Tải App G Pharmacy+ để có cơ hội trải nghiệm những thông tin hữu ích nhất

Link tải App G Pharmacy+ và trải nghiệm ngay tại đây:
Ios: https://apple.co/3FH944w
Android: https://bit.ly/33PsVS8
Quý khách hàng quan tâm có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được các chuyên gia giải đáp chi tiết nhất!
—------------------
G Pharmacy+ Khỏe đẹp là Yêu thương
☎ Hotline: 1900.638.315
Website: gpharmacy.com.vn
Fanpage CLB Beauty Queen G Pharmacy+: https://www.facebook.com/CLBBeautyQueen
Fanpage G Pharmacy+: https://www.facebook.com/HethongNhathuocGPharmacy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây