Mời đón xem tọa đàm số 2 với chủ đề: Khô âm đạo ở phụ nữ tiền mãn kinh, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả.

Thứ tư - 02/03/2022 21:40
Trong chương trình  CHUỖI TỌA ĐÀM: PHỤ NỮ CHỦ ĐỘNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP TOÀN DIỆN số phát sóng thứ hai với chủ đề “Khô âm đạo ở phụ nữ tiền mãn kinh, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả”, Câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ đã đón nhận được sự quan tâm, đón chờ của hàng ngàn chị em trên cả nước cũng như những thắc mắc, băn khoăn mong muốn được các chuyên gia giải đáp.
Chứng Khô âm đạo không chỉ phụ nữ ngoài 40 mới gặp phải, trái lại, nó có thể xảy ra với phụ nữ ở tuổi 20 - 30. Ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, hormone estrogen giảm mạnh làm cho lớp niêm mạc âm đạo mỏng và kém chế tiết nên chất nhầy âm đạo giảm, làm âm đạo bị khô. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng "khô hạn". Ngoài ra, những trường hợp sau sinh, do cho con bú, lượng estrogen cũng giảm dẫn đến khô âm đạo sau sinh.
cach chua kho am dao 1 1
Khô âm đạo, nỗi lo của nhiều phụ nữ
Thực tế, trên các phương tiện truyền thông, việc đề cập đến đời sống tình dục nam được phản ảnh khá nhiều, tuy nhiên đời sống tình dục chị em phụ nữ nữ lại ít được nhắc đến. Đây cũng do chị em ngại chia sẻ, ngại nói lên những “vấn nạn khô hạn” mà mình thường gặp phải. Phụ nữ Việt Nam vốn được nhắc đến là giỏi việc nước, đảm việc nhà, nhưng chính những vấn đề về “khô hạn” có thể dẫn đến những trục trặc trong cuộc sống hôn nhân gia đình cũng như sức khỏe của bản thân.
Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ mong muốn chia sẻ những tâm tư của chị em, với sự tư vấn của chuyên gia: TS.BS CKII Nguyễn Thị Ngọc Thủy - Nguyên phó trưởng khoa nội tiết, Bệnh viện phụ sản Trung ương
kho am dao o phu nu tien man kinh
Tọa đàm với sự tham gia của TS.BS CKII Nguyễn Thị Ngọc Thủy
Chị em sẽ được giải đáp những thắc mắc như:
  • Nguyên nhân nào dẫn đến “khô hạn” ở người phụ nữ?
  • Làm thế nào để vượt qua tình trạng “khô hạn” để giữ lửa hôn nhân?
  • Vai trò của người chồng để giúp vợ vượt qua giai đoạn  này như thế nào?
Mời bạn đón xem chương trình phát sóng vào lúc 20h, thứ năm, ngày 3/3/2022 trên Fanpage Câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ và App G Pharmacy+.
Ngay bây giờ, chị em có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề “khô hạn” hãy gửi câu hỏi tới các chuyên gia qua website gpharmacy.com.vn và Fanpage Câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+.
Trân trọng cảm ơn nhãn hàng Viên uống nội tiết tố Estro Herbal Queen - Quên thời gian, tràn sắc xuân đã đồng hành cùng chương trình.
estro herbal queen cach dung ra sao
Ưu điểm vượt trội của Viên uống Estro Herbal Queen
Chào bạn! Chúng tôi là GPharmacy+ chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động. Chúng tôi cung cấp thông tin và giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động cho bạn và gia đình. Để cập nhật những thông tin mới nhất từ chúng tôi hãy tải ngay App Gpharmacy+ tại App Store , CH Play.
Mọi câu hỏi tư vấn xin liên hệ hotline: 0985.022.240
Trân trọng!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây