G Pharmacy+ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ ba - 08/03/2022 05:25
Bất kỳ người phụ nữ cũng xứng đáng sống như một nữ thần và cuộc đời họ chính là cuốn tiểu thuyết vĩ đại nhất.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, Tập đoàn GIO Group, Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ đã tổ chức chương trình kỷ niệm như một món quà tinh thần ý nghĩa, một bó hoa tươi thắm dành tặng riêng cho các chị em.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của:

Ông Trần Văn Thắng – Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn GIO GROUP.

Bà Lê Thu – Phó Giám đốc Điều hành Công ty CP Dược phẩm An Hưng – đơn vị thành viên GIO GROUP cùng toàn thể CBNV của tập đoàn.


Chia sẻ với các chị em trong ngày lễ đặc biệt này, TGĐ Trần Văn Thắng đã nhấn mạnh: “Xinh đẹp là phải từ trong ra ngoài đúng như khẩu hiệu của GIO GROUP: Glowing inside out. Muốn khỏe đẹp đầu tiên các chị em phải rất tự tin tỏa sáng, tự tin vào chính năng lực, sự hiểu biết của chúng ta, làm thế nào có thể quản lý được, tổ chức sắp xếp thực sự hiệu quả, thực sự giải phóng chính chúng ta. Mong rằng các chị em trải nghiệm con đường này, tổ chức gia đình tốt, xây dựng sự nghiệp tốt. Chúc các chị em luôn luôn đáng yêu trong con mắt của một nửa còn lại của thế giới”.

 

gpharmacy8 3


Ông Trần Văn Thắng – Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn GIO GROUP.


Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong chương trình:

 

4 gpharmacy

3 gpharmacymung8 3

5 pharmacy

 

Tại GIO GROUP, những hoạt động văn hóa, văn nghệ luôn được ưu tiên tổ chức để tạo nên một đời sống tinh thần sống động đa dạng dành cho cán bộ nhân viên. Thông qua đây, mỗi CBNV đều có cơ hội thể hiện năng khiếu của bản thân, cùng nhau thư giãn và hiểu hơn về các thành viên trong đại gia đình, từ đó kết nối và phối hợp tốt hơn khi triển khai các công việc.


Thay mặt ban lãnh đạo công ty, TGĐ đã dành tặng những phần ý nghĩa cho cán bộ nhân viên nữ.
 
1 gpharmacymung8 3


Nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, với tất cả niềm trân trọng và thương mến, xin chúc các chị em luôn Mạnh khỏe – Bình an – Hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã làm cho cuộc sống trở nên sắc màu và ý nghĩa hơn.

PR_dept

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây