G Pharmacy+ tổ chức đào tạo nội bộ: "Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian"

Thứ tư - 25/10/2023 23:11
Ngày 24/10, Tập đoàn GIO GROUP, Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ đã tổ chức chương trình đào tạo nội bộ dành cho các CBNV trong hệ thống với chủ đề: “Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian”.

Chương trình được dẫn dắt bởi ông Trần Thắng – Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn GIO GROUP.

Chương trình dành cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Tổng giám đốc Trần Thắng đã chia sẻ về kinh nghiệm lập kế hoạch trong công việc cũng như trong cuộc sống và việc quản lý thời gian để đạt được những hiệu quả mong muốn.

Phần đầu là những thách thức sau khi lập kế hoạch như: chưa sát nhu cầu, thiếu đồng bộ các mục tiêu, quá nhiều thứ để làm, để sang một bên… Sau đó, CBNV đã được đào tạo về các kiến thức và kỹ năng như: 7 khuynh hướng khi xác định mục tiêu, 4 tư duy khi lập kế hoạch, 6 bước của quy trình lập kế hoạch. 
 

daotaolapkehoach


Sau buổi đào tạo, các thành viên đã lĩnh hội được nhiều kiến thức giá trị, ứng dụng trong công việc

Đặc biệt tại chương trình, các thành viên đã tương tác tích cực và đóng góp ý kiến, lan tỏa kiến thức. Buổi đào tạo đã giúp mọi người nhận ra tầm quan trọng của việc lập kế hoạch và quản lý thời gian trong việc đạt được thành công cá nhân và cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp. Chúng ta đã được trang bị những công cụ và kỹ năng cần thiết để tổ chức công việc một cách hiệu quả và tận dụng tối đa thời gian.

Để phát triển đội ngũ, GIO GROUP thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện để cung cấp những kiến thức, kỹ năng quan trọng dành cho mỗi CBNV, từ đó nâng cao hiệu suất công việc. Tại đây mỗi cá nhân có cơ hội nâng cao năng lực bản thân đồng thời gắn kết hơn với đội nhóm để xây dựng mục tiêu hành động phù hợp với sự phát triển của công ty.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây