Lễ ra mắt Chi nhánh G Pharmacy+

Thứ bảy - 16/04/2022 04:44
Để đánh dấu bước phát triển mới của Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+, ngày 16/4/2022, Tập đoàn GIO GROUP chính thức tổ chức Lễ ra mắt Chi nhánh G Pharmacy+.
Trong phần khai mạc chương trình, ông Trần Văn Thắng - CT - TGĐ Tập đoàn GIO GROUP đã chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, những điểm khác biệt và giá trị mang lại cho khách hàng, đối tác, đồng thời ông cũng đưa ra các mục tiêu chiến lược của G Pharmacy+. Trong đó, ông nhấn mạnh, G Pharmacy+ sẽ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp toàn diện, tối ưu trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một xã hội không còn nỗi lo về bệnh.
 
IMG 0225
 
Ông Trần Văn Thắng – CT – TGĐ Tập đoàn GIO GROUP.

Sau phần khai mạc, Ban lãnh đạo tập đoàn và đại diện các chi nhánh đã cắt băng ra mắt chi nhánh G Pharmacy+ bao gồm: 
  • Ông Trần Văn Thắng - Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn GIO GROUP.
  • Bà Lê Việt Linh - Giám đốc chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 01.
  • Ông Cao Văn Hiếu – Giám đốc kinh doanh chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 01.
  • Bà Lê Thị Thu - Giám đốc chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 02.
  • Ông Nguyễn Khắc Hoàng - Giám đốc kinh doanh chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 02.
 
IMG 0276

 BLĐ tập đoàn và đại diện các chi nhánh cắt băng ra mắt chi nhánh G Pharmacy+.

IMG 0288

Tinh thần đoàn kết là sức mạnh đưa G Pharmacy+ ngày càng phát triển.

 
Tại chương trình, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chính thức giữa G Pharmacy+ và các chi nhánh. Lễ ký kết sẽ mở ra một tương lai phát triển mới dành cho các chi nhánh nói riêng và G Pharmacy+ nói chung.
 
IMG 0315

Lễ ký kết giữa G Pharmacy+ và chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 01.

IMG 0327

Lễ ký kết giữa G Pharmacy+ và chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 02.

Điểm nhấn đặc biệt của buổi lễ đó là kế hoạch phát triển kinh doanh của các chi nhánh đã được chuẩn bị kỹ càng và được trình bày trước ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV tập đoàn. Với sự sáng tạo riêng, mỗi chi nhánh đã mang đến những phương pháp mới, cách làm mới nhưng cùng đi đến mục tiêu chiến lược chung của tập đoàn. Với sự định hướng dẫn dắt của Ban lãnh đạo, sự hỗ trợ từ các phòng ban, hy vọng các kế hoạch kinh doanh sẽ được triển khai thành công trong thời gian tới, giúp Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ ngày càng phát triển.
 
IMG 0347

Bà Lê Việt Linh - Giám đốc Chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 01 gửi lời cảm ơn đến BLĐ tập đoàn đã tin tưởng và tạo cơ hội tuyệt vời để chi nhánh 01 được hợp tác cùng G Pharmacy+.

 
IMG 0350

Ông Cao Văn Hiếu - Giám đốc Kinh doanh chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 01 trình bày về kế hoạch phát triển kinh doanh. 
 
IMG 0357


Bà Lê Thị Thu chia sẻ về hành trình gắn bó và phát triển cùng tập đoàn trong những năm qua. Các thành viên của chi nhánh 02 đã cùng nhau chia sẻ về kế hoạch phát triển kinh doanh của chi nhánh trong thời gian tới. 

Sau khi lắng nghe các kế hoạch phát triển kinh doanh của 2 chi nhánh mới, Ban lãnh đạo tập đoàn đã trao quyết định thành lập chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 01, chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 02 cùng các quyết định bổ nhiệm dành cho các cá nhân.
 
IMG 0405

Quyết định bổ nhiệm Bà Lê Việt Linh - Giám đốc Chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 01.

IMG 0411

Quyết định bổ nhiệm ông Cao Văn Hiếu - Giám đốc Kinh doanh chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 01.
 
IMG 0417

Quyết định bổ nhiệm Bà Lê Thị Thu - Giám đốc Chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 02.

IMG 0427


Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Khắc Hoàng - Giám đốc Kinh doanh chi nhánh G Pharmacy+ Hà Nội 02.

 
Phần cuối của chương trình đã diễn ra trong không khí sôi động và cuốn hút của trò chơi “Đi tìm một nửa” với mong muốn mang đến cho CBNV những phút giây thư giãn, sự hiểu biết lẫn nhau cùng tinh thần gắn kết đồng đội để cùng nhau xây dựng một G Pharmacy+ lớn mạnh, là điểm đến tin tưởng, thường xuyên của những khách hàng thông thái.
 
IMG 0484
 
TGĐ Trần Văn Thắng đã dành tặng hai đội những bó hoa tươi thắm và cuốn sách “Sức mạnh của sự tử tế”. Cuốn sách sẽ mang đến những bài học giá trị giúp mỗi cá nhân áp dụng vào cuộc sống và hoạt động kinh doanh hiệu quả.

IMG 0399

Đại diện chi nhánh G Pharmacy+ 01 tặng hoa chúc mừng lễ ra mắt chinh nhánh 

IMG 0498

Lễ ra mắt chi nhánh G Pharmacy+ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong bầu không khí tươi vui, ấm áp và để lại ấn tượng khó phai trong lòng người tham dự. Chúc các chi nhánh sẽ phát triển không ngừng, đưa thương hiệu G Pharmacy+ lên một tầm cao mới.
 
PR_dept.

 


 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây