Chính sách bảo hành

1. Chính sách & quy định chung
1.1 Quyền và trách nhiệm của người bán sản phẩm
- ung cấp đúng sản phẩm mà khách hàng đã lựa chọn, có trách nhiệm tư vấn đầy đủ các tính năng, cách sử dụng, giá…và các yêu cầu khác của khách hàng.
- Có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin về: nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển; điều kiện bảo hành; đổi trả sản phẩm, chăm sóc khách hàng về sau…
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sau khi mua và trong suốt quá trình  sử dụng sản phẩm.
- Có chính sách đổi trả sản phẩm và chăm sóc khách hàng về sau khi khách hàng mua các sản phẩm tại website gioshoppe7.net.
- Cam kết bán hàng đúng chất lượng, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng có các tiêu chuẩn đo lường chất lượng phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật.
- Website có cơ chế cho khách hàng đồng ý các quy định chung của bên bán (nếu có) trước khi tiến hành mua hàng.
1.2 Quyền và trách nhiệm của người mua sản phẩm
- Cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển; điều kiện đổi trả; chăm sóc khách hàng về sau…và các điều kiện khác (nếu có) cùng các yêu cầu cần thiết để người bán tư vấn đúng, chính xác các sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.
- Người mua có quyền yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến chất lượng, xuất xứ sản phẩm, thành phần để người mua có lựa chọn và hiểu biết rõ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng sản phẩm.
- Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự nguyện.
- Cung cấp đầy đủ thông tin như: Tên, Địa chỉ, Số điện thoại khi người mua có nhu cầu về việc người bán vận chuyển hàng hóa đến tận nơi hay tư vấn tận nơi.
- Thanh toán cho người bán đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên trong việc mua/bán sản phẩm.
1.3 Quy trình thực hiện:
Bước 1: Khách hàng liên hệ với webiste gioshoppe7.net để đặt mua sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp để đặt mua.
Bước 2: Người bán hàng tư vấn và lựa chọn chính xác loại hàng hóa mà người mua yêu cầu.
Bước 3: Thanh toán theo thỏa thuận và giá cả đã niêm yết
- Bước 4: Tiến hành giao hàng tận nơi trong trường hợp khách hàng có yêu cầu. Website gioshoppe7.net khuyến khích khách hàng đến tận cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ được niêm yết công khai để được tư vấn chính xác nhất sản phẩm phù hợp.
Bước 5: Hoàn tất việc mua bán
Bước 6: Người bán có trách nhiệm đổi trả sản phẩm, bảo hành và chăm sóc khách hàng theo đúng các chính sách được cam kết.
1.4    Cơ chế để khách hàng đồng ý với các chính sách, quy định chung trước khi đề nghị giao kết hợp đồng.
- Khi khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm tại website gioshoppe7.net thì khách hàng cần đọc kỹ MÔ TẢ SẢN PHẨM được công khai trên website.
Trường hợp thông tin trên website chưa đầy đủ hoặc chưa được cập nhật khách hàng cần phải liên hệ đến công ty chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty Cổ phần GIO GROUP
Địa chỉ: Lô 17 - C2, KĐT mới Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: 19001800 
Email:  lienhe@giogroup.vn
Để cập nhật chính xác thông tin sản phẩm trước khi đặt mua hàng.
- Khi bấm vào cơ chế thêm vào giỏ sẽ hiện ra các thông số như: Ảnh sản phẩm; Tên sản phẩm; Số lượng; Giá tiền; Xóa bỏ.
- Khách hàng không đồng ý có thể xóa bỏ ngay lập tức yêu cầu của mình
- Khách hàng đồng ý đặt hàng điền đầy đủ các thông tin của khách hàng như: Họ tên; điện thoại; địa chỉ; email. Khách hàng đồng ý mua hàng thì bấm GỬI ĐƠN HÀNG, đơn hàng sẽ được gửi thành công. Khách hàng không muốn mua hàng thì KHÔNG CẦN bấm nút này.

2. Quy định hình thức thanh toán
Thanh toán: Thời gian và giá trị thanh toán được hai bên thỏa thuận và cam kết thực hiện.
- Chi phí mua/ bán sản phẩm được thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản do người bán cung cấp. Nếu có sự thay đổi về tài khoản thanh toán, người bán sẽ thông báo cho khách hàng bằng văn bản chính thức.
Thanh toán tiền khi nhận hàng: nhân viên của chúng tôi là đại diện theo ủy quyền của chúng tôi tiến hành việc nhận tiền và giao hàng. Khách hàng có thể yêu cầu người giao hàng xuất trình giấy tờ ủy quyền của công ty chúng tôi để chứng minh tính hợp pháp.
- Các hình thức thanh toán khác cần thông qua các biện pháp an toàn như có hóa đơn, phiếu thu hay chuyển khoản qua ngân hàng.

3. Quy định về hình thức vận chuyển và giao nhận
- Phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ do hai bên thỏa thuận và thực hiện trên tinh thần hợp tác, thiện chí.
- Khách hàng có thể đến nhận hàng hóa trực tiếp tại công ty chúng tôi
- Hoặc chúng tôi sẽ cử nhân viên giao hàng theo đúng địa chỉ khách hàng cung cấp.
- Thời hạn ước tính việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ : Trong vòng 24h kể từ sau khi nhận được xác nhận đơn hàng.

4. Chính sách bảo hành  
-  Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành theo đúng cam kết. Sản phẩm bảo hành phải đáp ứng các điều kiện sau:
+ Phải là sản phẩm mua của website gioshoppe7.net
+ Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành
+ Sản phẩm còn hạn bảo hành kể từ ngày mua
+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà cung cấp gây nên, không bảo hành các lỗi hỏng do  người sử dụng gây ra như : làm rơi, làm vỡ; sử dụng sai hướng dẫn và quy cách.
- Thời hạn bảo hành tùy theo từng loại hàng hóa sản phẩm riêng biệt và chính sách.

5. Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm của website: gioshoppe7.net
- Tất cả mọi trường hơp đổi trả và chăm sóc khách hàng, người mua có thể liên hệ với website: gioshoppe7.net theo những thông tin được niêm yết công khai trên website.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
- Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật. Trong trường hợp vấn đề khiếu nại vượt quá khả năng giải quyết của hai bên, vụ việc trên sẽ được đưa đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết.
- Khách hàng có các vấn đề về khiếu nại có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty Cổ phần GIO GROUP
Địa chỉ: Lô 17 - C2, KĐT mới Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: 19001800 
Email:  lienhe@giogroup.vn
 
6. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
Chính sách đổi / trả hàng
- Hoàn trả ngay sau nhận hàng nếu hàng hóa do gioshoppe7.net cung cấp không đúng mã hàng, chất lượng hàng hóa, không đúng  mô tả với đơn đặt hàng của khách hàng.
- Phương thức trả hàng đã mua: Mang trực tiếp sản phẩm đến Công ty để trả lại hàng hoặc chuyển phát nhanh sản phẩm nếu sản phẩm không giống với đơn hàng đã đặt mua.
- Thời hạn hoàn trả: 01 ngày kể từ khi nhận được hàng (Yêu cầu hàng hóa giữ nguyên hiện trạng ban đầu khi nhận hàng, không sử dụng).
 
Chính sách hoàn tiền
Thời hạn hoàn trả tiền: 01 ngày kể từ khi nhận được hàng. Yêu cầu hàng hóa không được qua sử dụng.
Cách thức lấy lại tiền : tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản do khách hàng cung cấp
Chi phí do việc hoàn trả: do hai bên tự thỏa thuận và tính mức chi phí hợp lý phù hợp với mức thiệt hại (nếu có) của các bên.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây