G PHARMACY+ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)

Thứ năm - 30/11/2023 23:29
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 không chỉ đơn thuần là một ngày kỷ niệm, mà còn là biểu tượng cho sự tôn trọng và tri ân đối với những người đã đóng góp không ngừng cho sự phát triển của đất nước thông qua giáo dục. Những người thầy, cô giáo không chỉ là những người truyền đạt kiến thức mà còn là những người hướng dẫn, truyền cảm hứng và định hình tương lai cho các thế hệ trẻ.
G Pharmacy+ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
G Pharmacy+ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Hôm nay, chúng ta hân hoan kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Ngày Nhà giáo Việt Nam và chúng ta không thể không thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả những người thầy, cô giáo đã dành cả tâm huyết và công sức để truyền đạt tri thức cho chúng ta. Chúng ta cũng không thể quên những nhà giáo tương lai, những người đang bước vào con đường truyền đạt tri thức và hình thành tương lai cho thế hệ sau.

Hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các nhà giáo trong cả nước, những người đã và đang gắn bó với công việc cao quý này. Hãy cùng nhau tôn vinh và ghi nhớ những người đã truyền đạt kiến thức và truyền cảm hứng cho chúng ta. Hãy cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, nơi mà giáo dục được coi trọng và các nhà giáo được đánh giá cao về vai trò và đóng góp của mình.

Cũng nhân dịp này, Tập đoàn GIO Group và Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+  đã tổ chức chương trình chào mừng đồng thời tri ân những giảng viên nội bộ của tập đoàn. 

G Pharmacy+ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
G Pharmacy+ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam


Tham dự chương trình có sự hiện diện của:

  • Ông Trần Văn Thắng – Chủ tịch – Tổng giám đốc tập đoàn GIO GROUP

  • Bà Lê Thị Thu - Giám đốc kinh doanh chuỗi nhà thuốc G pharmacy+

  • Ông Nguyễn Khắc Hoàng - Giám đốc kinh doanh chuỗi nhà thuốc G pharmacy+

Cùng các anh chị trưởng/phó bộ phận và toàn thể các ACE CBNV Công ty

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Văn Thắng – Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn GIO GROUP chia sẻ: “Mỗi chúng ta đều có 1 cái nhìn về 1 vấn đề đúng, tuy nhiên có nhìn nhận vấn đề ấy từ đa chiều hay không lại là 1 chuyện. Chúng ta không được tự cao cho mình là giỏi, phải biết ơn người đã dạy dỗ và giúp đỡ mình; không ngừng học hỏi và thay đổi bản thân tốt hơn. Đặc biệt chúng ta phải tự tạo áp lực cho bản thân để đột phá, lột bỏ vỏ bọc hiện có, từ đó mới phát triển được bản thân”.

Ngày Nhà giáo Việt Nam chúng ta cần ghi nhớ và tri ân những người đã mang lại ánh sáng tri thức cho chúng ta. Hãy cùng nhau gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các nhà giáo, thể hiện lòng trân trọng, biết ơn sâu sắc và động viên họ tiếp tục con đường nghề nghiệp đầy ý nghĩa này.

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây