G PHARMACY+ CHÀO MỪNG NGÀY 20/10

Thứ sáu - 20/10/2023 00:20
Phụ nữ là những người giữ lửa yêu thương và sự ấm áp trong gia đình, họ là nguồn năng lượng vô tận và tình yêu bất tận.Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tập đoàn GIO Group, Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ đã tổ chức chương trình kỷ niệm như một món quà tinh thần ý nghĩa, một bó hoa tươi thắm dành tặng riêng cho các chị em là cán bộ nhân viên của tập đoàn.
image (1)
image (1)

Tham dự chương trình có sự hiện diện của:

Ông Trần Văn Thắng – Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn GIO GROUP.

Bà Lê Thị Thu - Giám đốc kinh doanh chuỗi nhà thuốc G pharmacy+.

Ông Nguyễn Khắc Hoàng - Giám đốc kinh doanh chuỗi nhà thuốc G Pharmacy+.

Ông Đào Xuân Ngọc - Giám đốc Nhân sự kiểm Giám đốc học viện G Pharma Edu.

Cùng toàn thể cán bộ nhân viên thuộc khối văn phòng.

Tại buổi lễ, TGĐ Trần Văn Thắng đã có những chia sẻ chân thành để tôn vinh và tri ân những phụ nữ xuất sắc trong công ty. Ông  nhấn mạnh rằng nhờ sự thông minh, kiên nhẫn và tình yêu công việc, những người phụ nữ đã mang đến những đổi mới, sáng tạo và sự tận tụy trong mỗi nhiệm vụ mà họ được giao. Tổng Giám đốc gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả phụ nữ trong công ty, khích lệ họ tiếp tục tỏa sáng và truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Ông khuyến khích họ tin tưởng vào khả năng, giá trị của bản thân và cam kết rằng công ty sẽ luôn ủng hộ và thúc đẩy sự phát triển cá nhân của mỗi người. Cuối cùng, ông Trần Văn Thắng chân thành chúc mừng ngày 20/10 và mong rằng tất cả chị em trong công ty luôn tràn đầy niềm vui và sức khỏe, đạt được thành công trong tất cả những mục tiêu đề ra.

 

gpharmacy8 3

Ông Trần Văn Thắng – Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn GIO GROUP


Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong chương trình: 

1 gpharmacymung8 3


Lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa chúc mừng ngày 20/10
 


Tổ chức sinh nhật CBNV tháng 10

 


Các thành viên tham gia tiết mục văn nghệ chào mừng 20/10


Tại GIO GROUP, những hoạt động văn hóa, văn nghệ luôn được ưu tiên tổ chức để tạo nên một đời sống tinh thần sống động đa dạng dành cho cán bộ nhân viên. Thông qua những hoạt động này, mỗi thành viên trong đại gia đình GIO đều có cơ hội thể hiện tài năng và năng khiếu của bản thân, cùng nhau thư giãn và hiểu hơn về các thành viên trong đại gia đình, từ đó kết nối và phối hợp tốt hơn khi triển khai các công việc.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với tất cả niềm trân trọng và thương mến, xin gửi đến tất cả phụ nữ - nguồn cảm hứng vô tận - những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn giữ vững niềm tin, tận hưởng cuộc sống và theo đuổi những ước mơ của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây