CLB Happy Healthy - Vui khỏe có ích G Pharmacy+: Điểm đến dành cho người cao tuổi

Chủ nhật - 14/11/2021 23:37
CLB Happy Healthy - Vui khỏe có ích G Pharmacy+: Điểm đến dành cho người cao tuổi
Ngày 13/11/2021, CLB Happy Healthy - Vui khỏe có ích đã chính thức được ra mắt với sự tài trợ chính của hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+.

Chương trình diễn ra với sự hiện diện của ban lãnh đạo tập đoàn GIO GROUP: ông Trần Văn Thắng – Chủ tịch – TGĐ tập đoàn GIO GROUP, bà Lê Thu - Phó Giám đốc điều hành, bà Vũ Thắm - Phó phòng Hành chính nhân sự, ông Nguyễn Khắc Hoàng - Phó phòng phát triển kinh doanh, các vị khách quý cùng toàn thể CBNV tập đoàn.

Chia sẻ tại Lễ ra mắt, ông Trần Văn Thắng cho biết: Tuổi già là một giai đoạn quan trọng trong cuộc sống của con người. Sau những năm tháng cống hiến cho gia đình, xã hội họ bước vào giai đoạn lão hóa với nhiều vấn đề về sức khỏe. Cùng với tuổi đời tăng cao, các chứng bệnh như tăng huyết áp, tiểu đường, thoái hóa xương khớp, các bệnh về tim mạch thường diễn ra khá phổ biến. Khoảng 3/4 số người 80 tuổi có ít nhất một bệnh mạn tính, trung bình có thể mắc sáu bệnh đồng diễn. Đây là lý do mà G Pharmacy+ - chuyên gia chăm sóc sức khỏe chủ động quyết định đồng hành và tài trợ cho các hoạt động của CLB Healthy - Vui khỏe có ích nhằm góp một phần vào việc chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần cho người cao tuổi, giúp người cao tuổi không còn nỗi lo về bệnh tật.
 
mrthang
Ông Trần Văn Thắng - CT - TGĐ Tập đoàn GIO GROUP.
 
Một trong những căn bệnh phổ biến nhất ở người cao tuổi đó là bệnh xương khớp. Theo dược sỹ Nguyễn Khắc Hoàng – chủ nhiệm CLB xương khớp: Bệnh khớp không chỉ là gánh nặng cho bệnh nhân, cho gia đình mà còn là gánh nặng tài chính cho xã hội bởi 80% bệnh nhân thoái hóa khớp bị hạn chế về vận động, 20% bệnh nhân thoái hóa khớp không thể tự thực hiện các sinh hoạt hàng ngày.

Chính vì vậy, CLB Xương khớp (một thành viên của CLB Happy Healthy - Vui khỏe có ích) được ra đời mang đến giải pháp toàn diện cho bệnh nhân xương khớp. Đây là câu lạc bộ tiên phong gắn kết những người bệnh hoặc có nguy cơ mắc bệnh xương khớp trên toàn quốc với các chuyên gia đầu ngành thông qua ứng dụng Công nghệ nhằm cung cấp kiến thức chính xác và toàn diện (về bệnh lý học, chế độ dinh dưỡng, chế độ tập luyện, phương pháp điều trị), giúp hội viên nâng tầm kiến thức, chăm sóc sức khỏe chủ động, hiệu quả, tiết kiệm; đồng thời tạo nên một sân chơi "Vui - khỏe - có ích" góp phần nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân xương khớp.
 
mrhoang
Dược sỹ Nguyễn Khắc Hoàng – Chủ nhiệm CLB Xương khớp G Pharmacy+
 
Khi trở thành viên của CLB xương khớp, các hội viên sẽ được hưởng nhiều quyền lơi hấp dẫn như:
•          Được chủ động nâng cao kiến thức chuyên môn toàn diện về sinh lý học, bệnh học, chế độ dinh dưỡng, các bài tập luyện chuyên biệt cho bệnh nhân xương khớp, thông qua kho tư liệu APP G Pharmacy+ và các buổi đào tạo; tiệm cận như 1 chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe xương khớp.
•           Được kết nối trực tuyến với các chuyên gia, được tư vấn giải đáp thắc mắc kịp thời từ đó chủ động phòng tránh các loại bệnh.
•           Được học hỏi, trao đổi, giao lưu thường xuyên với các hội viên, thành viên CLB tạo nên một sân chơi "Vui - khỏe - có ích", thông qua các hình thức online, hoạt động offline, giúp hội viên chủ động nâng cao chất lượng cuộc sống.
•           Được chủ động chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
•           Được chủ động lựa chọn những sản phẩm chất lượng trong điều trị bệnh một cách an toàn, hiệu quả, với giá ưu đãi và tiện lợi khi mua hàng.

Ngay tại chương trình, các khách hàng đã được tìm hiểu và tải app G Pharmacy+, trải nghiệm toàn bộ tính năng của app trong chăm sóc, tư vấn và tương tác cùng đội ngũ chuyên gia 24/7. Có thể thấy hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ là đơn vị đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
 
app
App G Pharmacy+
 
Cũng trong chương trình, các khách mời đã được tìm hiểu thêm về sản phẩm Ultramin - Giải pháp phòng và hỗ trợ điều trị cho người bệnh khớp do các nhà khoa học của GIO Group nghiên cứu, sản xuất. Với 100% chiết xuất thảo dược thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, bổ khớp Ultramin mang lại hiệu quả vượt trội. Sản phẩm không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn được hàng nghìn bệnh nhân xương khớp tin tưởng, sử dụng như bí kíp riêng chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân.
 
ultramin
Bổ khớp Ultramin – một sản phẩm của các nhà khoa học thuộc tập đoàn GIO Group.
 
   Tại phần tọa đàm, chương trình đã giải đáp những thắc mắc của khách mời, CNBV GIO Group và thành viên CLB Happy Healthy cũng như các khán giả đang theo dõi livestream trực tiếp về thương hiệu G Pharmacy+, về CLB Happy Healthy cũng như các vấn đề về bệnh xương khớp. Trong đó nhiều khán giả bày tỏ sự quan tâm mong muốn trở thành thành viên của CLB thì cần thực hiện những thủ tục gì.  Đại diện CLB, dược sỹ Nguyễn Khắc Hoàng cho biết: quý khách hàng chỉ cần đăng ký mã trên app G Pharmacy+ và mua sử dụng sản phẩm của câu lạc bộ.
 
toadam
Ông Trần Văn Thắng và ông Nguyễn Khắc Hoàng giải đáp thắc mắc của khách hàng – người tiêu dùng tại chương trình.
 
Lễ ký kết đồng hành tài trợ giữa hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ và CLB Happy Healthy – Vui khỏe có ích đã chính thức diễn ra trang trọng dưới sự làm chứng của toàn bộ khách mời tham dự. Theo đó, G Pharmacy+ sẽ tài trợ toàn bộ cho các hoạt động của CLB. Tại đây, lần đầu tiên người tiêu dùng, khách hàng, người bệnh trực tiếp tiếp cận nguồn thông tin kiến thức cá biệt hóa, chuyên sâu tới từng cá nhân, được đào tạo để nâng tầm kiến thức tiệm cận như một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động. Các hội viên trong các câu lạc bộ có cơ hội để trở thành 1 trong 100.000 khách hàng được sử dụng sản phẩm, dịch vụ miễn trọn đời.
 
kyket1
Ông Trần Văn Thắng và ông Nguyễn Khắc Hoàng ký kết tài trợ đồng hành.
 
Trong phần cuối chương trình, các khách hàng đã được tham gia vào các trò chơi, bốc thăm trúng thưởng và nhận những phần quà giá trị từ ban tổ chức.
 
all

Lễ ra mắt CLB Happy Healthy – Vui khỏe có ích đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng tôi tin rằng với những sứ mệnh cùng các hoạt động ý nghĩa CLB sẽ mang đến nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng đặc biệt nhóm người cao tuổi.
 
Pr_Dept
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây