Gpharmacy – Chuỗi hệ thống nhà thuốc thương hiệu Gpharmacy+

https://gpharmacy.com.vn


Lễ ra mắt CLB Vui khỏe có ích và công bố nhà tài trợ G Pharmacy+

Lễ ra mắt CLB Vui khỏe có ích và công bố nhà tài trợ G Pharmacy+
Lễ ra mắt CLB Vui khỏe có ích và công bố nhà tài trợ G Pharmacy+
Ngày 13/11/2021, Tập đoàn GIO GROUP, Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ sẽ tổ chức “Lễ ra mắt CLB Vui khỏe có ích và công bố nhà tài trợ chính G Pharmacy+”.
•           Thời gian: 08h30, thứ Bảy, ngày 13/11/2021.
•           Địa điểm: tầng 6, tòa nhà GIO GROUP.
Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ - Chuyên gia trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động là đơn vị tài trợ chính cho hoạt động của các câu lạc bộ.
Câu lạc bộ Vui khỏe có ích G Pharmacy+ là một trong ba câu lạc bộ lớn nhất thuộc Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+. Câu lạc bộ này gồm các câu lạc bộ thành viên như: CLB tuần hoàn não, CLB xương khớp, CLB tiểu đường, CLB tim mạch.
Thực tế cho thấy, những người thể trạng yếu, người mắc bệnh và người cao tuổi sẽ xuất hiện nhiều vấn đề về sức khỏe và tinh thần. Vì vậy với những hoạt động thiết thực, CLB ra đời đáp ứng nhu cầu vừa chăm sóc vừa phát huy vai trò của người cao tuổi, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe của người cao tuổi. Đây là những nhân tố đảm bảo CLB hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững.
Tham gia câu lạc bộ Vui khỏe có ích các thành viên sẽ được chủ động nâng cao kiến thức chuyên môn toàn diện, chủ động phòng tránh các bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống, chủ động chia sẻ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, chủ động lựa chọn những sản phẩm chất lượng, trong điều trị bệnh một cách an toàn, hiệu quả, với giá ưu đãi và tiện lợi khi mua hàng…
Để tham gia CLB và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+
•           Địa chỉ: Lô 17 C2, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
•           Hotline: 0246 259 4661
•           Website: https://gpharmacy.com.vn/
•           Email:  cskh@giogroup.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây