Gpharmacy – Chuỗi hệ thống nhà thuốc thương hiệu Gpharmacy+

https://gpharmacy.com.vn


Lễ ra mắt Câu lạc bộ BEAUTY QUEEN G PHARMACY+ và công bố nhà tài trợ chính

Ngày 6/11/2021, GIO GROUP sẽ tổ chức Lễ ra mắt và công bố nhà tài trợ chính cho câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ tại trụ sở của tập đoàn.

Với mục tiêu mang đến giải pháp toàn diện về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động dành cho các khách hàng thông thái, ngày 20/10/2020 Tập đoàn GIO Group quyết định thành lập và đăng ký thương hiệu Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+, hoạt động dựa trên 3 tiêu chí cốt lõi: An toàn – Hiệu quả - Tiết kiệm.


Một trong những điểm khác biệt tạo nên giá trị ưu trội của Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy + đó là sự đồng hành với khách hàng, người bệnh trọn đời. Nhà thuốc sẽ tài trợ toàn bộ cho hoạt động của các câu lạc bộ. Tại đây, lần đầu tiên người tiêu dùng, khách hàng, người bệnh trực tiếp tiếp cận nguồn thông tin kiến thức cá biệt hóa, chuyên sâu tới từng cá nhân, được đào tạo để nâng tầm kiến thức tiệm cận như một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động. Hình thức hoạt động phong phú, đa dạng giúp khách hàng được gắn kết cộng đồng, làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành. Các hội viên có cơ hội để trở thành 1 trong 100.000 khách hàng được sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài trợ từ G Pharmacy+ miễn trọn đời, nhân văn và ý nghĩa.
 
ef6d0806021cca42930d

Câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ là một đơn vị thành viên trong hệ thống câu lạc bộ của Chuỗi nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+. Đây là nơi hội tụ, gắn kết những phụ nữ sau 30 tuổi. Câu lạc bộ được ra đời với sứ mệnh: giúp phụ nữ vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh một cách nhẹ nhàng, chủ động chăm sóc sức khỏe vì một cuộc sống Khỏe đẹp – Hạnh phúc.
Lễ ra mắt và công bố nhà tài trợ chính cho câu lạc bộ Beauty Queen G Pharmacy+ sẽ được tổ chức vào 13h30 thứ bảy, ngày 6/11/2021 tại trụ sở GIO Group.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Chuỗi hệ thống nhà thuốc thương hiệu G Pharmacy+
  • Địa chỉ: Lô 17 C2, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0246 259 4661
  • Website: https://gpharmacy.com.vn/
  • Email:  cskh@giogroup.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây