Gpharmacy – Chuỗi hệ thống nhà thuốc thương hiệu Gpharmacy+

https://gpharmacy.com.vn


GIO GROUP: Thành công từ Hội nghị tổng kết năm 2022 - Kế hoạch hành động năm 2023

Ngày 2/1/2023, GIO GROUP đã tổ chức chương trình Hội nghị tổng kết năm 2022 – Kế hoạch hành động năm 2023 với chủ đề: “Nâng cao năng lực đội ngũ – Thực thi xuất sắc giải pháp toàn diện – Phát triển bền vững”.

2022 đã khép lại - là một năm với không ít khó khăn bởi các vấn đề hậu covid – 19. Nhưng với sự đoàn kết quyết tâm, toàn thể CBNV tập đoàn GIO GROUP đã nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được đề ra.

Chương trình Hội nghị đã tổng kết những thành tích đã đạt được trong năm 2022, định hướng chiến lược phát triển của tập đoàn trong năm 2023 với những giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể. 

1


Tổng Giám đốc Trần Thắng khai mạc chương trình


Sau 12 tháng làm việc nghiêm túc dưới sự lãnh đạo của Tổng giám đốc Trần Văn Thắng, tập đoàn GIO GROUP đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Đây là sự nỗ lực, cống hiến của toàn thể cán bộ nhân viên GIO GROUP. Chị Lê Thu - Phó Giám đốc Điều hành công ty Dược phẩm An Hưng đã báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 của từng vùng và của Dược phẩm An Hưng nói chung. 

0Q1A3612

Bà Lê Thu báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022


Bên cạnh đó, hội nghị đã lắng nghe ý kiến của các quản lý và trình dược viên trên từng địa bàn, phân tích những nguyên nhân còn tồn đọng, cách thức vượt qua khó khăn, gợi ý giải pháp hỗ trợ kinh doanh. 

Nhìn lại một năm đầy khó khăn nhưng cũng rất đáng tự hào của GIO GROUP. Đây là động lực để tập thể GIO GROUP tiếp tục sáng tạo và lao động nghiêm túc cho các mục tiêu của năm 2023. Đại diện các phòng ban đã trình bày các giải pháp kinh doanh đến toàn thể hội nghị. 
 

0Q1A3652

Ông Nguyễn Khắc Hoàng - TP Phát triển kinh doanh báo cáo kế hoạch kinh doanh năm 2023

0Q1A3939

Ông Nguyễn Tuấn Anh - PP IT báo cáo các giải pháp công nghệ 

0Q1A3250


Bà Vũ Thắm - PP HCNS báo cáo các giải pháp về nhân sự


Ngoài ra, chương trình có sự đồng hành của bà Halona Đặng Phượng - CEO công ty Vercon cùng các phần tạo động lực và gắn kết đội ngũ ý nghĩa dành cho các thành viên của GIO GROUP. 
 

0Q1A3817

Bà Halona Đặng Phượng - CEO công ty Vercon

0Q1A3270

Tập thể CBNV GIO GROUP 


Chúng ta cùng tin tưởng rằng với sự đoàn kết, gắn bó và tinh thần quyết tâm cao, dưới sự dẫn dắt của ban lãnh đạo, GIO GROUP sẽ hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2023. 

Pr_Dept


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây