Gpharmacy – Chuỗi hệ thống nhà thuốc thương hiệu Gpharmacy+

https://gpharmacy.com.vn


G Pharmacy+ tri ân thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20 113

20 113

Tháng 11 – tháng của thầy/cô – những người dẫn lối tâm hồn chúng ta vươn đến cái “Chân” và thực hành cái “Thiện”. Hãy cùng Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân trân quý đến thầy/cô.
 
Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học!
 
Từ ngàn xưa, dân tộc Việt Nam anh hùng đã hình thành, xây dựng và gìn giữ nhiều truyền thống tốt đẹp. Trong đó đặc biệt có truyền thống “tôn sự trọng đạo”. Đó là truyền thống về lòng tôn kính, sự biết ơn những người đã dạy dỗ chúng ta; đó là truyền thống coi trọng học vấn, đạo lý. Trải qua các thời kỳ lịch sử, truyền thống đó được người dân Việt Nam, các thế hệ học trò thể hiện dưới các hình thức khác nhau nhưng luôn chan chứa ân tình sâu sắc.
 
20 11
 
Học sinh lắng nghe thầy giảng bài trong xã hội phong kiến (nguồn ảnh internet).
 
Cách đây gần 40 năm, vào ngày 20/11/1982, lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tổ chức. Từ đó, đây là ngày truyền thống của ngành giáo dục nước nhà, là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, là ngày để toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Dù hiện nay xã hội phát triển, hình thức học tập phong phú, đa dạng người học có thể tự học hỏi, tìm kiếm thông tin… nhưng người thầy vẫn luôn là biểu tượng cho nhân cách, chuẩn mực đạo đức và là người truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất. Bởi thầy/ cô vẫn luôn âm thầm, lặng lẽ nghiên cứu mang đến những kiến thức bổ ích dành cho học sinh.

Chương trình tri ân thầy/cô của Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+

Hòa cùng không khí của tháng tri ân thầy cô, kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11,  nhãn hàng Não Ginkgo Gold Max An Hưng, thuộc Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ đồng tài trợ tri ân tới quý thầy cô.

+ Chương trình áp dụng: Với đơn hàng từ 500.000 vnđ trở lên khi mua bằng hình thức online từ APP/Web G Pharmacy+, quý thầy/ cô được tặng 01 hộp Ginkgo Gold Max An Hưng trị giá 190.000 đồng.
+ Đối tượng: Giáo viên trên toàn quốc.
+ Thời gian: 16 - 20/11/2021.
 
20 112
Một số thông tin cần biết về Ginkgo Gold Max An Hưng:
1.Ginkgo Gold Max An Hưng là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam kết hợp cơ chế “phòng ngừa tai biến kép” bằng việc kết hợp bộ đôi phòng ngừa cục máu đông:
•           Làm tan và ngăn ngừa cục máu đông đỏ: Nattokinase (sự đông tụ của các hồng cầu).
•           Làm tan và ngăn ngừa cục máu đông trắng: Spatholobus Suberectus (sự tạo sợi và gắn kết giữa các tiểu cầu).
Qua đó giúp phòng ngừa tai biến đột quỵ vượt trội.
2. Chiết xuất Ginkgo biloba nhập khẩu từ Pháp với hàm lượng 240 mg/ngày chuẩn theo khuyến cáo, giúp mang lại hiệu quả tối ưu.
3. Chiết xuất việt quất (Blueberry) chống gốc tự do - giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây thiếu máu não.
4. Kết hợp bộ đôi Citicolin và Voacanga Africana giúp giảm nhanh tình trạng đau đầu, hoa mắt chóng mặt. Đặc biệt hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, kém tập trung, suy giảm trí nhớ.

G Pharmacy+ thực sự hy vọng rằng món quà này sẽ góp phần giúp quý thầy/ cô luôn mạnh khỏe, minh mẫn để an tâm trên con đường truyền dạy tri thức tới các thế hệ học trò.
Để hưởng chương trình tri ân, quý thầy/ cô vui lòng liên hệ:
💠 Hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+
•           Địa chỉ: Lô 17 C2, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
•           Hotline: 0246 259 4661
•           Website: https://gpharmacy.com.vn/
•           Email: cskh@giogroup.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây